Mẹo chọn đồng phục công sở chuẩn dân văn phòng

Khi đi làm bạn sẽ tự tin hơn nếu diện một bộ đồ công sở đẹp và thoải mái, vì vậy chất lượng của đồng phục khá quan trọng, chúng quyết định bộ đồ có tốt hay không.

Tuy nhiên nhiều đơn vị vẫn không biết chọn áo sơ mi không nhăn sao cho chuẩn và hợp với tính chất công việc. Chính vì lý do đó chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu đồng phục văn phòng đẹp cho các bạn tham khảo để có thể chọn được những mẫu đồng phục ưng ý cho công ty mình nhé.

Một số tiêu chí để chọn được đồng phục đẹp

Phải thể hiện được thương hiệu của công ty

Bộ đồng phục của một doanh nghiệp đạt chuẩn phải thể hiện được hình ảnh và bộ mặt của công ty. Với những bộ đồng phục công sở đầu tiên đó chính phải giúp nhận dạng được thương hiệu và bạn phải chọn những thiết kế có tông màu đồng điệu với logo để có thể nhìn vào là biết ngay bạn là người của công ty nào.


Phải làm cho nhân viên thoải mái và tự tin

Bất kể là đồng phục hay những sét đồ thường ngày như các mẫu bộ vest nữ công sở hay những bộ áo sơ mi thường thì điều ưu tiên đầu đó là sự thoải mái và tự tin để có thể làm việc đạt hiệu quả hơn.

Để có được một bộ đồ hoàn hảo thì bạn phải chọn được chất liệu tốt và kiểu dáng mới mẻ và hợp thời trang để nhân viên thích mặc khi đến công ty.
Gợi ý 10 mẫu vest nữ đồng phục đẹp https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Thể hiện được tính chuyên nghiệp

Yếu tố chuyên nghiệp được chú ý hàng đầu nhất bởi vì một bộ đồ cao cấp và độc đáo chúng sẽ tạo cho bạn sự chuyên nghiệp và tự tin hơn giúp khách hàng ấn tượng với công ty của bạn hơn.

Hầu hết những bộ đồng phục công sở thường được thiết kế với những chiếc quần tây đi kèm những chiếc áo vest đối với nam thì thể hiện được sự mạnh mẽ và lịch lãm. Còn đối với nữ thì tinh tế và mềm mại hơn mà không kém đi phần duyên dáng. 


Thiết kế logo và hình ảnh công ty trên đồng phục

In logo hay dệt logo và hình ảnh công ty lên áo để quảng bá thương hiệu của mình và xây dựng hình ảnh công ty phổ biến được mọi người biết đến nhiều hơn. Vì vậy bạn nên đặt logo ở vị trí phù hợp để sét đồ dễ nhìn và hoàn hảo hơn, không nên in logo hoặc hình ảnh quá to như vậy sẽ làm lố quá so với bộ đồ công sở lịch sự.

Ngoài ra bạn có thể phối áo sơ mi công sở với các kiểu quần vải nữ ống côn hoặc có thể kết hợp với chiếc nơ đeo cổ đồng phục là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ.


Bài viết này chúng tôi mong muốn chia sẻ cho bạn để bạn có thể chọn cho đơn vị của mình những bộ trang phục phù hợp. Nếu muốn tư vấn thêm về đồng phục hãy liên hệ với Thomas Nguyen nơi may đồng phục công sở để được tư vấn và chọn những giải pháp phù hợp với công ty bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phối đồ với dây đeo quần nam chữ y với áo sơ mi

Bật mí những điều cần lưu ý khi lựa chọn mua vest nam