Vải may áo sơ mi không nhăn được ưa chuộng nhất hiện nay

Vải may áo sơ mi không nhăn dành cho đồng phục công sở là loại vải mà khi lựa chọn người tiêu dùng sẽ ưu tiên là chúng không nhăn và hội tụ đầy đủ yếu tố khiến người mặc thoải mái nhất.

Một chiếc áo sơ mi đẹp ngoài chất liệu vải ra bên cạnh đó là kiểu dáng và thiết kế cũng cần phải độc đáo và hợp thời trang.

Với đặc tính may áo sơ mi không nhăn và thuận tiện tiết kiệm được thời gian cũng như thoáng mát khiến người mặc cảm thấy thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu vải may áo sơ mi phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là loại nào nhé.
Gợi ý: Những mẫu cà vạt tặng sếp

Vải kate may áo sơ mi

Đây là một trong những loại vải được người tiêu dùng lựa chọn để may áo sơ mi đồng phục nhiều nhất hiện nay. Vải kate là loại vải được kết hợp giữa nhiều chất liệu nên nó hội tụ đầy đủ những ưu điểm tốt để làm nên một chiếc áo sơ mi chất lượng.

Vải kate là chất vải mềm mại, giữ màu tốt và nhất là chúng không hề bị nhăn trong quá trình mặc hay giặt sấy sản phẩm. Do đó khi bạn lựa chọn vải này làm áo sơ mi sẽ tiết kiệm được thời gian không phải là ủi và giặt là trở nên vô cùng dễ dàng hơn. 

Trên thị trường hiện nay thì sản phẩm làm tử kate được chia làm nhiều loại khác nhau vô cùng đa dạng gồm kate thường và kate nhập, Kate nhập thì có vải kate ý và kate mỹ, kate Hàn… Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện và kinh tế của mỗi người mà bạn thỏa sức lựa chọn chẳng hạn như áo sơ mi vải kate ý.


Vải kaki may áo sơ mi

Vải kaki là loại vải khá quan thuộc bởi chúng được ứng dụng nhiều trong ngành may đo các loại trang phụ hay may đồng phục công sở. Vải nào may áo sơ mi đồng phục được sử dụng rộng rãi như áo sơ mi bảo hộ lao động, áo sơ mi công sở theo từng ngành nghề khác nhau mà kiểu dáng khác nhau.

Vải kaki thường có hai loại vải chính là kaki thun và kaki không thun, kaki thun thì vải tương đối dày và chúng đảm bảo được độ thoáng mát và khá dễ mặc. Loại vải này thì phù hợp cho những người làm công sở khiến họ thoải mái và dễ chịu khi mặc. Còn với những sản phẩm vải áo sơ mi công sở không thun thì có độ cứng cao và ít nhăn, chúng thường được sử dụng cho nam giới hay dùng để làm đồ bảo hộ. 

Vải bamboo may áo sơ mi không nhăn https://thomasnguyen.vn/vai-bam-boo-mot-da

Vải kaki có nguồn gốc từ các sợi thiên nhiên nên đặc tính của chúng không nhắn và cực kỳ thoáng mát và không quá gò bó cơ thể nên rất được ưa chuộng hiện nay.



Trên đây là vải kate may áo sơ mi chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để cân nhắc khi lựa chọn vải may đồng phục cho công ty mình sao cho phù hợp và tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo chọn đồng phục công sở chuẩn dân văn phòng

Cách phối đồ với dây đeo quần nam chữ y với áo sơ mi

Bật mí những điều cần lưu ý khi lựa chọn mua vest nam